Top 9 Hãng Taxi Đà Nẵng Uy Tín Được Yêu Thích Nhất

Taxi Đà Nẵng là một phương tiện di chuyển thuận tiện và đáng tin cậy cho tất cả các du khách hay những người dân địa phương. Với đa dạng các hãng taxi hoạt động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thì việc lựa chọn một hãng đáng tin cậy trở nên khó khăn hơn bởi bạn rất dễ bị nhầm lẫn với các hãng taxi không uy tín hoạt động tràn lan trên thị trường taxi. Để giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn, Top Taxi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách top 9 hãng taxi Đà Nẵng để mỗi chuyến đi của bạn trở nên đáng nhớ hơn.

9 Hãng Taxi Ở Đà Nẵng & Số Điện Thoại

STT Hãng Taxi Số Đặt Xe
1 Mai Linh Đà Nẵng 0236.3.56.56.56
2 Vinasun Đà Nẵng 0511.3.27.27.27
3 Tiên Sa Đà Nẵng 0236.3.79.79.79
4 Sông Hàn Đà Nẵng 0236.3.72.72.72
5 Hàng Không Đà Nẵng 0236.3.27.27.27
6 SongNguyen Đà Nẵng 0767.86.68.69
7 Hải Vân Đà Nẵng 0236.3.93.93.93
8 Datranco Đà Nẵng 0236.381.581
9 Hương Lúa Đà Nẵng 093.477.42.32

Review Chi Tiết Các Hãng Taxi Tại Đà Nẵng

1. Taxi Mai Linh Đà Nẵng

Taxi Mai Linh Đà Nẵng chiếm được niềm tin của đông đảo hành khách bởi lịch sự phát triển và sự phân bố rộng rãi trên thị trường. Mai Linh sở hữu đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp cùng đội xe hiện đại, sạch sẽ có thiết kế rất dễ để nhận diện. Bạn có thể lựa chọn xe taxi 4 hoặc 7 chỗ tùy theo nhu cầu di chuyển của cá nhân.

Taxi Mai Linh Đà Nẵng
Taxi Mai Linh Đà Nẵng

Taxi Mai Linh không chỉ hoạt động trong nội thành Đà Nẵng mà còn chạy các tuyến đường từ sân bay đến Hội An với mức giá cạnh tranh. Bạn có thể dễ dàng đặt xe qua ứng dụng di động hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại của hãng và sau đó chờ đợi một vài phút sẽ có tài xế đến đón. Được biết đến với chất lượng phục vụ đáng tin cậy, hãng xe của Taxi Mai Linh sử dụng là xe từ các thương hiệu nổi tiếng.

  • Tổng đài: 0236.3.56.56.56 – 0511.3.56.56.56
  • Địa chỉ liên hệ: Số 92 đường 2/9, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 10.000VNĐ/km – 14.000VNĐ/km

Xem thêm các địa danh khác:

2. Taxi Vinasun Đà Nẵng

Taxi Vinasun Đà Nẵng ra mắt năm 2003 đến nay đã trở thành một trong những hãng taxi hàng đầu. Vinasun đặc biệt nổi tiếng với đội xe đa dạng các loại xe từ 4 đến 7 chỗ mang lại sự thuận tiện cho mỗi hành trình của khách hàng.

Taxi Vinasun Đà Nẵng
Taxi Vinasun Đà Nẵng

Với uy tín đã được khẳng định qua nhiều năm, Taxi VinaSun tự hào là hãng taxi đáng tin cậy cho mọi nhu cầu di chuyển trong hay ngoài thành phố. Đội ngũ tài xế của Vinasun giàu kinh nghiệm và tận tâm, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Việc đặt xe cũng rất tiện lợi chỉ cần bạn gọi qua số điện thoại hoặc ứng dụng di động của hãng thì bạn sẽ được di chuyển trên một chiếc xe với mức giá phải chăng.

  • Tổng đài: 0511.3.68.68.68 – 0511.3.27.27.27
  • Địa chỉ liên hệ: Số 277 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 9.000VNĐ/km – 14.000VNĐ/km

3. Taxi Tiên Sa Đà Nẵng

Taxi Tiên Sa Đà Nẵng đã nhanh chóng ghi điểm với những người dân Đà Nẵng, nhờ vào dịch vụ vận tải hành khách chất lượng cao và sự chuyên nghiệp. Là một hãng taxi tại địa phương, Taxi Tiên Sa sở hữu đội xe sang trọng, được trang bị nội thất hiện đại, đảm bảo mang đến sự thú vị cho hành khách trên mỗi chuyến đi.

Taxi Tiên Sa Đà Nẵng
Taxi Tiên Sa Đà Nẵng

Điểm đặc biệt của hãng Taxi Tiên Sa là đội xe sơn màu vàng độc đáo, có hơn 60 chiếc xe thương hiệu Kia từ Hàn Quốc từ 4 đến 7 chỗ ngồi. Thiết kế ngoại thất bắt mắt và sang trọng, Taxi Tiên Sa dễ dàng tạo ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách hàng. Nhân viên của Taxi Tiên Sa luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn, mặc đồng phục gọn gàng và sẵn sàng phục vụ khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và chu đáo. Hơn nữa, hãng taxi này còn cung cấp dịch vụ 24/24 với mức giá cạnh tranh và quy trình gọi xe nhanh chóng.

  • Tổng đài: 0236.3.79.79.79
  • Địa chỉ liên hệ: Số 150 đường 2/9, TP. Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 8.000VNĐ/km – 13.000VNĐ/km

4. Taxi Sông Hàn Đà Nẵng

Taxi Sông Hàn Đà Nẵng đã trở nên quen thuộc với những người dân Đà Nẵng nhờ uy tín và sự tin cậy mà hãng đã xây dựng qua nhiều năm. Là một thương hiệu taxi mang tên một cây cầu tại Đà Nẵng, Taxi Sông Hàn sở hữu đội ngũ tài xế am hiểu từng địa điểm của thành phố, luôn sẵn sàng hướng dẫn và đưa đón bạn đến mọi điểm đến một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Taxi Sông Hàn Đà Nẵng
Taxi Sông Hàn Đà Nẵng

Mặc dù số lượng xe của Taxi Sông Hàn chưa có thể so sánh được với những hãng taxi lớn khác và dòng xe cũng còn hạn chế, nhưng chất lượng dịch vụ mà hãng mang lại vẫn luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ khách hàng. Giá cả phải chăng hơn so với các đối thủ khác cũng là một yếu tố quan trọng giúp Taxi Sông Hàn giữ được vị thế trong lòng người dân và du khách tại Đà Nẵng.

  • Tổng đài: 0236.3.72.72.72 – 0511.3.65.56.55
  • Địa chỉ liên hệ: Số 199 Bế Văn Đàn, TP. Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 10.000VNĐ/km – 14.500VNĐ/km

5. Taxi Hàng Không Đà Nẵng 

Taxi Hàng Không Đà Nẵng hay còn gọi là Airport Taxi, hoạt động tập trung chủ yếu ở khu vực sân bay. Đội ngũ tài xế của hãng Taxi Hàng Không không chỉ được biết đến với kỹ năng lái xe an toàn mà còn với thái độ phục vụ tốt, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của hành khách.

Taxi Hàng Không Đà Nẵng 
Taxi Hàng Không Đà Nẵng

Dịch vụ của hãng Taxi Hàng Không cung cấp các lựa chọn xe đa dạng, từ xe 4 chỗ như Gentra và Mazda cho đến xe 7 chỗ như Innova và Mitsubishi,… Dù bạn cần di chuyển thẳng từ sân bay đến phố cổ Hội An hay chỉ đơn giản là di chuyển đến trung tâm thành phố thì Hàng Không Taxi Đà Nẵng luôn là đối tác đáng tin cậy với mức giá “hạt dẻ”.

  • Tổng đài: 0236.3.27.27.27
  • Địa chỉ liên hệ: TP. Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 18.000VNĐ/km – 20.000VNĐ/km

6. Taxi SongNguyen Đà Nẵng

Taxi SongNguyen Đà Nẵng nổi bật nhờ mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều khách hàng dù là học sinh hay sinh viên. SongNguyen là một hãng taxi bản địa dày dặn kinh nghiệm sẽ đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho hành khách. Hãng Taxi SongNguyen cũng có một đội ngũ tài xế thông thạo địa hình, luôn sẵn sàng đưa đón bạn đến mọi nơi của thành phố một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Taxi SongNguyen Đà Nẵng
Taxi SongNguyen Đà Nẵng

Không chỉ cung cấp các dòng xe 4 và 7 chỗ tiện lợi, SongNguyen còn sở hữu đội xe từ 29 đến 45 chỗ, lý tưởng cho việc du lịch nhóm lớn hoặc gia đình đông thành viên. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình cũng đã giúp Taxi SongNguyen ghi điểm cộng lớn trong lòng khachs hàng. Dịch vụ gọi xe nhanh chóng của SongNguyen chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

  • Tổng đài: 0767.86.68.69
  • Địa chỉ liên hệ: TP. Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 15.000VNĐ/km – 20.000VNĐ/km

7. Taxi Hải Vân Đà Nẵng 

Taxi Hải Vân Đà Nẵng là một lựa chọn đáng tin cậy để di chuyển từ sân bay vào trung tâm thành phố Đà Nẵng với chi phí hợp lý. Là một trong những hãng taxi uy tín của Đà Nẵng, Hải Vân Taxi chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng từ sân bay đến các điểm đến nổi tiếng trong thành phố.

Taxi Hải Vân Đà Nẵng 
Taxi Hải Vân Đà Nẵng

Với một đội xe đa dạng từ 4 chỗ đến 7 chỗ, Hải Vân Taxi đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho hành khách trong mỗi chuyến đi. Khác với một số hãng taxi khác, Hải Vân Taxi Đà Nẵng nổi bật với mức giá cạnh tranh và hợp lý, điều này đã giúp cho hãng taxi này trở thành lựa chọn ưa thích của đa số hành khách. Điều đặc biệt hơn nữa, Taxi Hải Vân luôn có mặt đúng giờ ở mỗi điểm đón không để bạn chờ đợi quá lâu mang lại trải nghiệm tốt nhất cho hành trình của bạn.

  • Tổng đài: 0236.3.93.93.93
  • Địa chỉ liên hệ: TP. Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 6.000VNĐ/km – 14.500VNĐ/km

8. Taxi Datranco Đà Nẵng

Taxi Datranco Đà Nẵng với mục tiêu đem lại những trải nghiệm di chuyển tốt nhất cho khách hàng, Datranco không ngừng nỗ lực hoàn thiện và cải tiến dịch vụ của mình. Điểm mạnh lớn nhất của Datranco chính là đội ngũ tài xế, họ là những người con của Đà Nẵng nên rất am hiểu về thành phố này và được đào tạo kỹ lưỡng về cách phục vụ, kỹ năng lái xe, xử lý tình huống.

Taxi Datranco Đà Nẵng
Taxi Datranco Đà Nẵng

Không chỉ vậy, Datranco còn được biết đến với mức giá cả hợp lý, thậm chí là rẻ hơn so với nhiều đối thủ cạnh tranh. Điều này giúp cho mọi người dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ của hãng mà không lo lắng về vấn đề chi phí. Tuy nhiên, khi chọn Datranco thì bạn sẽ phải mất thêm một vài phút để chờ đợi xe, do đội ngũ xe của hãng còn hạn chế. Tuy nhiên, bù lại Datranco cũng đã mở rộng dịch vụ của mình với dòng xe 8 chỗ phù hợp cho cả các nhóm đông người hoặc gia đình đông thành viên.

  • Tổng đài: 0236.381.581
  • Địa chỉ liên hệ: TP. Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 8.000VNĐ/km – 13.000VNĐ/km

9. Taxi Hương Lúa Đà Nẵng

Taxi Hương Lúa Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với dịch vụ chuyên nghiệp mà còn là hãng taxi đáng tin cậy cho mọi hành trình. Taxi Hương Lúa chú trọng vào việc phục vụ nhu cầu di chuyển của khách hàng với 2 dòng xe xe 4 chỗ và xe 7 chỗ. Với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm và am hiểu về địa phương, Hương Lúa cam kết mang lại cho bạn một trải nghiệm di chuyển thuận lợi và an toàn.

Taxi Hương Lúa Đà Nẵng
Taxi Hương Lúa Đà Nẵng

Khi chọn Hương Lúa bạn có thể yên tâm rằng mỗi chuyến đi sẽ được điều hành bởi những người tài xế chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ bạn trong mọi tình huống.

Ngoài ra, Hương Lúa Đà Nẵng cũng đặc biệt chú trọng vào việc duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ. Mỗi chiếc xe của Hương Lúa còn được trang bị các tiện nghi hiện đại như wifi, sạc điện thoại,…tiện lợi.

  • Tổng đài: 093.477.42.32
  • Địa chỉ liên hệ: TP. Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 8.000VNĐ/km – 12.000VNĐ/km

Khám phá ngay danh sách top 9 hãng taxi Đà Nẵng để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất giúp bạn di chuyển một cách dễ dàng và tiện lợi. Với các hãng taxi mà Top Taxi đã tổng hợp dựa trên uy tín, chất lượng dịch vụ và phản hồi tích cực từ khách hàng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng mỗi chuyến đi sẽ trở thành một trải nghiệm đáng nhớ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *