Top 4 Hãng Taxi Tây Ninh Chất Lượng Nên Lưu Lại Khi Cần

Taxi Tây Ninh sẽ là người đồng hành đáng tin cậy nếu bạn cần một dịch vụ di chuyển nhanh chóng và an toàn tại đây. Với sự phát triển không ngừng của các dịch vụ vận tải hành khách, việc lựa chọn một hãng taxi uy tín và chất lượng có thể sẽ khó khăn hơn. Để giúp bạn dễ dàng tìm kiếm hơn, Top Taxi đã tổng hợp danh sách top 4 hãng taxi Tây Ninh được đánh giá cao về chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

4 Hãng Taxi Ở Tây Ninh & Số Điện Thoại

STT Hãng Taxi Số Đặt Xe
1 Mai Linh Tây Ninh 0276 38 38 38 38
2 Sao Đỏ Tây Ninh 027 63 67 67 67​
3 Vinasun Tây Ninh 027 63 777 888
4 Long Sơn Tây Ninh 0915 095 435

Review Chi Tiết Các Hãng Taxi Tại Tây Ninh

1. Taxi Mai Linh Tây Ninh

Taxi Mai Linh Tây Ninh sở hữu đội xe với màu xanh lá đặc trưng. Mai Linh luôn sẵn sàng phục vụ bạn trên mọi nẻo đường trên tỉnh Tây Ninh. Mai Linh được biết đến là một trong những công ty taxi hàng đầu ở Việt Nam nhờ kinh nghiệm lâu năm với chất lượng dịch vụ ưu việt và mức giá cạnh tranh.

Taxi Mai Linh Tây Ninh
Taxi Mai Linh Tây Ninh

Mai Linh không chỉ đầu tư vào chất lượng xe mà còn chú trọng đến đội ngũ tài xế lái xe đón khách. Mỗi tài xế tại Mai Linh đều được đào tạo cơ bản, nhằm mang đến cho khách hàng sự an toàn trên từng hành trình. Với hệ thống đồng hồ đo km rõ ràng cùng mức giá phải chăng, Mai Linh sẽ giúp bạn không phải lo sợ bị tài xế thách giá.

Dù bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi xa hay gần thì Mai Linh sẽ là là lựa chọn mà bạn nên lưu lại. Sự chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo của Mai Linh giúp bạn có một hành trình êm ái và đáng tin cậy.

  • Tổng đài xe: 0276 38 38 38 38 – 0276 6252 888

Xem thêm địa chỉ khác: 

2. Taxi Sao Đỏ Tây Ninh

Taxi Sao Đỏ Tây Ninh là một lựa chọn di chuyển tốt cả về chất lượng và thái độ phục vụ mà bạn không nên bỏ qua. Được trang bị đội xe với đa dạng xe và phủ sóng rộng khắp tỉnh Tây Ninh, từ những con đường nhỏ đến các tuyến đường chính

Taxi Sao Đỏ Tây Ninh
Taxi Sao Đỏ Tây Ninh

Đội ngũ lái xe thân thiện và chuyên nghiệp của Sao Đỏ sẽ luôn sẵn sàng phục vụ bạn với thái độ chu đáo và an toàn tuyệt đối. Giá cước thì cũng vô cùng hợp lý không quá cao sơ với giá chung, ngoài ra thì hãng cũng hay cập nhật nhiều khuyến mãi hấp dẫn đi kèm trong lúc đặt xe.

Với lời cam kết “An toàn – Chu đáo – Giá rẻ”, Sao Đỏ luôn nỗ lực không ngừng để đảm bảo sự hài lòng tối đa dành cho khách hàng, làm cho mỗi hành trình của bạn trở nên thoải mái hơn. Hãy ghi nhớ số điện thoại của taxi Sao Đỏ để sẵn sàng liên hệ bất cứ khi nào mà bạn cảm thấy cần thiết.

  • Tổng đài xe: 027 63 67 67 67​

3. Taxi Vinasun Tây Ninh

Taxi Vinasun Tây Ninh có mặt trên thị trường taxi tại Tây Ninh vào năm 2018 nhưng đã rất nhanh sau đó trở thành một trong những lựa chọn được yêu thích hàng đầu. Taxi Vinasun Tây Ninh được biết đến với đội xe hiện đại và chất lượng. Tất cả các phương tiện của hãng đều được bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho hành khách.

Taxi Vinasun Tây Ninh
Taxi Vinasun Tây Ninh

Đặc biệt, đội ngũ tài xế của Vinasun không chỉ chuyên nghiệp mà còn hiểu rõ về các tuyến đường giúp bạn đến đúng điểm trả yêu cầu. Giá cước của Taxi Vinasun cũng ngang bằng với những nhà cung cấp dịch vụ taxi khác như Mai Linh,…

Ngoài ra, nếu bạn có kế hoạch khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng nằm cách xa trung tâm thành phố Tây Ninh như Vườn Quốc gia Lò Gò – Xa Mát, rừng Chàng Riệc, hay Trí Huệ Cung,…thì Taxi Vinasun còn cung cấp dịch vụ thương lượng giá cước linh hoạt. Hỗ trợ bạn được sử dụng dịch vụ với mức giá tốt nhất mà không phụ thuộc vào đồng hồ tính km.

  • Tổng đài xe: 027 63 777 888

4. Taxi Long Sơn Tây Ninh

Taxi Long Sơn Tây Ninh là một thương hiệu taxi cung cấp dịch vụ vận tải hành khách đáng tin cậy. Để mang đến sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng, Taxi Long Sơn có đa dạng phương thức đặt xe như gọi qua tổng hay đặt qua các ứng dụng hiện đại trên điện thoại.

Được biết đến với mức giá cực kì phải chăng, Taxi Long Sơn là lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng cần di chuyển trong hay ngoài tỉnh Tây Ninh. Đội ngũ xe của Taxi Long Sơn luôn được bảo trì định kỳ, đảm bảo chất lượng và trang bị về mẫu mã lẫn màu sơn đặc biệt để khách hàng dễ nhận diện.

Taxi Long Sơn Tây Ninh
Taxi Long Sơn Tây Ninh

Đặc biệt, mỗi tài xế của Long Sơn đều được tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản, nhằm mang lại dịch vụ tận tình và an toàn cho hành khách.

Taxi Long Sơn có đa dạng loại xe từ taxi 4-7 chỗ, chạy các dịch vụ như đón rước sân bay, thuê xe cưới,… Taxi Long Sơn không ngừng đổi mới và mở rộng để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu vận tải của khách hàng.

  • Tổng đài xe: 0915 095 435

Việc lựa chọn một hãng taxi uy tín và đáng tin cậy tại Tây Ninh là điều cần thiết cho mọi người dân và tất cả các du khách. Mỗi hãng taxi trong danh sách mà Top Taxi chia sẻ không chỉ được biết đến với chất lượng phục vụ xuất sắc mà còn bởi cam kết mang lại sự an toàn, thoải mái nhất cho hành trình của bạn. Hãy lưu lại danh sách này và chia sẻ với bạn bè và người thân để mọi chuyến đi trở nên hoàn hảo hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *