Top 6 Hãng Taxi Kiến Tường Uy Tín Và Chất Lượng Nhất Tại Đây

Khi tìm kiếm taxi Kiến Tường chắc hẳn bạn sẽ đặt ra cho mình những tiêu chuẩn riêng để lựa chọn. Qua quá trình tổng hợp thông tin đánh giá của nhiều khách hàng, Top Taxi sẽ gợi ý đến bạn danh sách những hãng taxi đứng top đầu tại Kiến Tường hy vọng hữu ích cho bạn.

Taxi Mai Linh Kiến Tường

Taxi Mai Linh là một tên gọi không còn xa lạ với người dân Việt Nam, đặc biệt là tại Kiến Tường, tỉnh Long An. Hãng không ngừng cải thiện và nâng cấp không chỉ để đáp ứng tiêu chí “An toàn – Chất lượng – Mọi lúc – Mọi nơi” mà còn có thêm app điện tử khiến người dùng càng thêm phần yêu thích. Tự tin bởi đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm tay lái và phong cách phục vụ lịch sự sẽ làm bạn  luôn cảm thấy an tâm khi bước lên xe.

Taxi Mai Linh Kiến Tường
Taxi Mai Linh Kiến Tường

Cung cấp đa dạng các dòng xe hiện đại với giá cước được niêm yết rõ ràng trên ứng dụng hoặc tính theo thực tế di chuyển và đo bằng đồng hồ tính tiền. Không phân biệt ngày đêm, hãng luôn sẵn sàng phục vụ bạn đi lại khi cần.

Số tổng đài: 0272.3.837.837

Tham khảo thêm các địa phương khác:

Taxi Vinasun Kiến Tường

Taxi Vinasun không chỉ hoạt động tại Kiến Tường Long An mà còn có mặt ở nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước. Điều này chứng tỏ sự đáng tin cậy và phổ biến của hãng taxi này. Hãng phục vụ khách hàng với dịch vụ xe 4-7 chỗ, đáp ứng nhu cầu đưa đón khách đến khắp mọi nơi với giá thành phải chăng.

Taxi Vinasun Kiến Tường
Taxi Vinasun Kiến Tường

Taxi Vinasun luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu và thực hiện các biện pháp an toàn trong mọi chuyến đi. Hiện nay hãng không chỉ dừng ở hãng taxi truyền thống mà đã tích hợp với ứng dụng di động, bạn có thể đặt xe một cách dễ dàng và nhanh chóng chỉ trong vài bước đơn giản. Bạn còn có thể theo dõi chuyến đi của mình trực tiếp trên điện thoại di động, giúp bạn biết được thời gian dự kiến đến nơi.

Số tổng đài: 028.38.27.27.27

Taxi Grab Kiến Tường

Taxi Grab, một hãng taxi công nghệ uy tín mà không ai không biết đến, từ những ngày đầu xuất hiện đã mở ra cuộc cách mạng dịch vụ vận chuyển tích hợp công nghệ hiện đại khiến nhiều người tin dùng. Cung cấp các dòng xe đa dạng, từ chiếc Taxi Grab 4 chỗ linh hoạt đến chiếc Taxi Grab 7 chỗ rộng rãi  phù hợp với mọi nhu cầu.

Taxi Grab Kiến Tường
Taxi Grab Kiến Tường

Đội ngũ tài xế luôn phục vụ khách hàng với tâm thế chuyên nghiệp và tận tình giao tiếp với khách hàng, khiến chuyến đi lúc nào cũng thoải mái. Taxi Grab luôn đặt lợi ích khách hàng lên cao nhất. Bạn hoàn toàn hài lòng về chất lượng xe, cách phục vụ tận tâm. Điều quan trọng là bạn được phục vụ với giá thành hợp lí nhất.

Số tổng đài: đặt qua app Grab

Taxi Open99 Kiến Tường

Taxi Open99 đã mở rộng quy mô hoạt động khắp các tỉnh thành, với số lượng đầu xe đầy đủ các loại từ 4-7-16 chỗ. Màu xe của hãng là màu xanh cốm tươi mát, rực rỡ cực kỳ nổi bật và thu hút sự chú ý khiến. Với dịch vụ tốt cùng giá cả hấp dẫn, nên được nhiều hành khách yêu thích và ưu tiên lựa chọn.

Taxi Open99 Kiến Tường
Taxi Open99 Kiến Tường

Tính đến nay, hệ thống của hãng đã phát triển mạnh mẽ lên tới con số khoảng 5000 xe và có mặt trên nhiều tỉnh thành của toàn quốc. Vậy nên dù cho bạn ở vị trí nào với bất kì thời điểm nào thì vẫn dễ dàng đặt xe.

Số tổng đài: 0272.3.828.828

Taxi Tân An Kiến Tường

Taxi Tân An được đánh giá là một trong những hãng địa phương đi đầu trong ngành vận tải tại địa phương. Với nhiều năm hoạt động trong thị trường, hãng có nhiều kinh nghiệm và biết cách phục vụ mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng. Vì thế hãng không chỉ nhận được sự ủng hộ của người địa phương mà còn thu hút một lượng lớn du khách.

Taxi Tân An Kiến Tường
Taxi Tân An Kiến Tường

Dù ở thời điểm nào trong ngày hay cả ngày lễ thì tài xế sẽ luôn có mặt ngay trong thời gian nhanh nhất ở bất cứ địa điểm nào và chạy xe rất an toàn. Ngoài cung cấp dịch vụ taxi thì hãng cũng có dịch vụ hợp đồng dài ngày hoặc thuê xe tự lái.

Số tổng đài: 0272.3.98.98.98

Taxi Đức Huệ Kiến Tường

Taxi Kiến Tường tuy nhỏ nhưng luôn được lòng những hành khách trong khu vực đặc biệt là tại hai huyện Kiến Tường và Đức Huệ ở phía Nam của tỉnh Long An. Đa dạng các dịch vụ và số lượng xe cung cấp các dịch vụ từ xe taxi truyền thống,  grab car, xe hoa….

Taxi Đức Huệ Kiến Tường
Taxi Đức Huệ Kiến Tường

Đội ngũ lái xe đều mặc đồng phục lịch sự, luôn vui vẻ thân thiện và lái xe an toàn, đón khách đúng giờ, trả khách đúng nơi quý khách muốn đến. Khi đặt xe taxi Kiến Tường, khách hàng có thể biết được thông tin cần thiết về tài xế như tên, số điện thoại, biển số phương tiện… Do đó, độ an toàn cũng được đảm bảo hơn.

Số tổng đài: ( 0702.48.38.38 SỐ SAI )

Các hãng taxi Kiến Tường được kể đến ở trên đều là sự lựa chọn tốt nhất, với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, dịch vụ 24/7 và đa dạng các dòng xe sẵn sàng phục vụ bạn chu đáo nhất. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được dịch vụ taxi phù hợp nhất cho mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *