Top 7 Hãng Taxi Trảng Bàng Đứng Top Đầu Hiện Nay

Những cái tên hãng taxi Trảng Bàng chất lượng có lẽ sẽ là từ khóa mà bạn đang tìm kiếm cho chuyến đi sắp tới của mình? Để giúp bạn dễ dàng hơn cho việc chọn phương tiện phù hợp, Toptaxi đã tổng hợp những hãng taxi uy tín nhất tại Trảng Bàng trong bài viết này.

Taxi Mai Linh Trảng Bàng

Không còn xa lạ với người dân tại nhiều thành phố trên cả nước, với uy tín và chất lượng được xây dựng qua nhiều năm, Mai Linh luôn đứng đầu danh sách lựa chọn của hành khách. Với gam màu xanh lá cây đặc trưng, hãng này thu hút ánh nhìn ngay từ xa.

Taxi Mai Linh Trảng Bàng
Taxi Mai Linh Trảng Bàng

Dịch vụ chất lượng cao, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, và giá cước hợp lý là những điểm mạnh của hãng. Dù bạn cần di chuyển hàng ngày hay đến Trảng Bàng du lịch Mai Linh luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7 nhanh chóng.

Số tổng đài: 0276.38.38.38.38

Xem thêm những địa phương khác:

Taxi Dona Trảng Bàng

Taxi Dona cũng là một cái tên xứng đáng để bạn lựa chọn khi đến Trảng Bàng. Cam kết cung cấp dịch vụ taxi với các loại xe mới, chất lượng hàng đầu trong khu vực. Đội ngũ lái xe kinh nghiệm sẽ đảm bảo an toàn và thư giãn cho mỗi chuyến đi của bạn.

Taxi Dona Trảng Bàng
Taxi Dona Trảng Bàng

Dona taxi phục vụ hành khách với các chiếc xe 4 chỗ, 7 chỗ trở lên. Bạn có thể thuê xe của hãng để đi du lịch, thuê xe cho sự kiện hoặc làm bất cứ điều gì liên quan tới dịch vụ xe. Nhân viên taxi hãng sẵn sàng phục vụ bạn nhiệt tình, chu đáo và tận tâm.

Số tổng đài: 03.2828.7778

Taxi Vinasun Trảng Bàng

Taxi Vinasun nằm trong danh sách những hãng taxi Tây Ninh không chỉ là một trong những hãng taxi nổi tiếng, mà còn đứng đầu về chất lượng và thái độ phục vụ. Trong rất nhiều dịch vụ taxi trên thị trường tại Trảng Bàng khiến bạn phân vân, thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Vinasun.

Taxi Vinasun Trảng Bàng
Taxi Vinasun Trảng Bàng

Một trong những lý do khiến Vinasun được ưa chuộng là giá cả phải chăng, phù hợp với mọi người. Hãng luôn làm việc chuyên nghiệp, đón khách nhanh chóng và đưa đến điểm đến  an toàn. Bạn có thể bắt gặp hãng xuất hiện nhiều trên các tuyến đường nên rất dễ cho việc bắt xe trực tiếp.

Số tổng đài: 0276.38.27.27.27

Grab Taxi Trảng Bàng

Grab Taxi áp dụng công nghệ 4.0 vào hoạt động đã đi tiên phong kết hợp công nghệ tiện ích vào thị trường dịch vụ vẩn chuyển. Làm mưa làm gió trong thời gian đầu xuất hiện, với nhiều tiện ích cùng nhiều chương trình khuyến mãi thu hút được đông đảo người dùng.

Grab Taxi Trảng Bàng
Grab Taxi Trảng Bàng

Chỉ cần tải ứng dụng Grab, bật tính năng tìm xe, bạn sẽ thấy ngay những chiếc taxi gần bạn nhất, mọi thông tin giá cước, loại xe, tài xế…sẽ hiển thị rõ ràng. Hãng có chương trình tích điểm sau mỗi chuyến đi cùng nhiều khuyến mãi đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Đặc biệt, sau mỗi chuyến đi khách hàng sẽ được đánh giá chuyến đi trực tiếp trên app thêm phần tin tưởng chất lượng mà các tài xế đem lại cho khách hàng.

Số tổng đài: đặt qua app Grab

Taxi Trảng Bàng

Taxi Trảng Bàng phục vụ nhu cầu di chuyển của mọi hành khách với giá thành rất hợp lý và còn nhanh chóng không cần phải chờ đợi lâu. Hơn một thập kỷ hoạt động những hãng vẫn giữ được vị trí danh tiếng và lượng khách hàng ổn định chứng tỏ được chất lượng và độ uy tín của hãng mang lại.

Taxi Trảng Bàng
Taxi Trảng Bàng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo là điểm mạnh khiến khách hàng luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của hãng này. Luôn thân thiện, tận tâm chọn tuyến đường ngắn nhất để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Số tổng đài: 0877.37.27.27

Taxi Sao Đỏ Trảng Bàng

Hãng taxi Sao Đỏ tại Trảng Bàng đã trở nên quen thuộc với tông màu đỏ dễ dàng nhận biết. Với các dòng xe hiện đại, bao gồm cả xe 4 chỗ và 7 chỗ, hãng mang đến cho hành khách những chuyến đi êm ái và thư giãn. Đặc biệt, hãng không chỉ đầu tư nhiều đầu xe để phục vụ nhanh hơn, mà còn cung cấp dịch vụ taxi 4 chỗ giá rẻ, phù hợp với dân ở vùng quê.

Taxi Sao Đỏ Trảng Bàng
Taxi Sao Đỏ Trảng Bàng

Dịch vụ phục vụ khách hàng 24/24 của hãng luôn tận tình và chu đáo, đảm bảo hành khách có những chuyến đi an toàn. Nhân viên tư vấn và tài xế luôn niềm nở chào đón hành khách, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và tạo ấn tượng tốt cho mọi người. Dù hoạt động chủ yếu tại miền Nam, hãng vẫn nhận được sự tin tưởng và yêu mến từ khách hàng từ nơi khác đến.

Số tổng đài: 0276.3.67.67.67

Taxi Long Sơn Trảng Bàng

Nói đến taxi ở Trảng Bàng mà không nhắc đến Long Sơn thì quả là một sự thiếu sót. Hãng đã có mặt lâu năm tại địa phương với tôn chỉ phục vụ khách hàng chu đáo và tận tâm nhất. Mặc dù hãng có hệ thống xe không lớn so với một số hãng khác, nhưng tất cả các xe đều được trang bị đầy đủ.

Taxi Long Sơn Trảng Bàng
Taxi Long Sơn Trảng Bàng

Các dòng xe của hãng sở hữu rất mới, hiện đại, tiện ích cao đảm bảo cho hành khách có chuyến đi an toàn. Đặc biệt, việc kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ giúp cho những chuyến đi của hành khách thêm an toàn trên những nẻo đường hiện nay. Đặt xe nhanh chóng bằng cách gọi điện đến số hotline của Long Sơn. Chỉ mất vài phút chờ đợi, hệ thống điều phối xe sẽ đón khách hàng và di chuyển đến điểm đến một cách nhanh chóng.

Số tổng đài: 0276 36 36 36 36

Trên thị trường taxi Trảng Bàng, có nhiều hãng taxi đáng tin cậy và chất lượng. Dựa vào nhu cầu của bạn, hãy lựa chọn một trong những hãng taxi trên để có những chuyến đi thuận tiện và an toàn. Hãy luôn kiểm tra giá cước, chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ khi sử dụng dịch vụ taxi. Chúc bạn có những hành trình tốt lành và an toàn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *