Top 8 Hãng Taxi Phú Quốc Giá Mềm Đi Kèm Chất Lượng

Đối với một vùng đất du lịch nổi tiếng thì taxi Phú Quốc được xem là phương tiện gần như chủ chốt được lựa chọn nhiều nhất. Cũng chính vì vậy tại đây có rất nhiều hãng taxi hoạt động, để giúp bạn lựa chọn dễ dàng, Top Taxi sẽ tổng hợp cho bạn những hãng taxi uy tín và giá cả tốt nhất tại Phú Quốc.

Taxi Mai Linh Phú Quốc

Taxi Mai Linh là thương hiệu hoạt động lâu đời trong ngành dịch vụ taxi, đã có mặt hầu như trên khắp các tỉnh thành của đất nước Việt Nam. Taxi màu xanh lá bắt mắt có mặt trên khắp nẻo đường từ thành thị cho đến nông thôn, từ vùng núi cho đến đồng bằng, ở bất cứ nơi đâu bạn cũng dễ dàng book được xe. Từ đó mà hãng luôn giữ vững vị trí top đầu trong sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Taxi Mai Linh Phú Quốc
Taxi Mai Linh Phú Quốc

Một điều quan trọng xây dựng nên uy tín không đổi của hãng đó là tác phong của đội ngũ nhân viên của Mai Linh, luôn mang trên mình bộ đồng phục lịch sự, đẹp mắt đem lại cảm tình từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ có tay lái kinh nghiệm nhiều năm cẩn thận trên từng km mà còn vui vẻ khi khách cần sự hỗ trợ.

Số tổng đài: 02973 97 97 97

Tìm hiểu thêm các địa phương khác:

Taxi Vinasun Phú Quốc

Nói đến thương hiệu taxi xứng tầm cạnh tranh về độ uy tín và chất lượng với hãng Mai Linh thì không hãng nào có thể qua Vinasun. Cũng là một hãng taxi truyền thống ra đời từ rất lâu và vẫn không ngừng phát triển để giữ vững tên tuổi cho đến ngày nay. Cũng có mặt trải dài khắp các vùng miền trên bản đồ hình chữ S, mảnh đất du lịch nổi tiếng như Phú Quốc lại càng được nhiều du khách ưa chuộng.

Taxi Vinasun Phú Quốc
Taxi Vinasun Phú Quốc

Sở hữu số lượng phương tiện đông đảo chờ sẵn phục vụ khách hàng 24/7, nên chỉ cần chiếc điện thoại và liên hệ qua số taxi Kiên Giang là bạn đã có thể đặt được xe nhanh chóng. Nếu bạn đang có mặt tại khụ vực trung tâm hay các địa điểm nổi bật thì luôn có xe đậu gần đó để bạn dễ dàng bắt xe .

Số tổng đài: 0297 38 27 27 27

Taxi Xanh SM Phú Quốc

Taxi Xanh SM là hãng taxi điện đầu tiên tại Việt Nam, hoạt động từ đầu năm 2023, và đã được đánh giá cao về chất lượng phục vụ và hệ thống xe đời mới. Điểm đặc biệt của hãng là việc sử dụng hoàn toàn ô tô điện VinFast và app đặt xe công nghệ để vận hành dịch vụ. Đây không chỉ giúp đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng mà còn góp phần xây dựng môi trường xanh sạch đẹp.

Taxi Xanh SM Phú Quốc
Taxi Xanh SM Phú Quốc

Đây sẽ là một dịch vụ tuyệt vời vô cùng thích hợp đối với những khách hàng dễ say xe. Khi ngồi trên xe, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác hoàn toàn khác với ô tô thông thường, xe vận hàng êm ái, mùi dễ chịu đem lại cảm giác thư giãn vô cùng. Màu xanh lam bắt mắt giờ đây đã trở nên rất quen thuộc trên các đường phố tấp nập.

Số tổng đài: 1900 2088

Taxi Grab Phú Quốc

Taxi Grab, một hãng taxi công nghệ đã có tên tuổi tại các thành phố lớn, cho đến năm 2021 mới có mặt phục vụ tại Phú Quốc, nhưng đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của nhiều người dùng địa phương cho đến cá du khách.

Taxi Grab Phú Quốc
Taxi Grab Phú Quốc

Với dịch vụ chuyên nghiệp, bạn có thể kiểm soát mức giá và yên tâm về việc tra cứu cước phí. Điều này giúp bạn không phải lo lắng về việc giá bị đẩy lên quá cao và đảm bảo an toàn khi sử dụng dịch vụ. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ tài xế là một điểm cộng cho hãng. Và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp các khách hàng tiết kiệm được nhiều, chính là sức thu hút của hãng đối với các khách hàng thân thiết.

Số tổng đài: 028 7108 7108

Taxi Đăng Quang Phú Quốc

Taxi Đăng Quang là một hãng taxi địa phương tại Phú Quốc, được người dân và cả các khách du lịch tin tưởng. Với mức giá cực kỳ phù hợp, hãng vẫn không ngừng mang lại chất lượng phục vụ tốt cho khách hàng.

Taxi Đăng Quang Phú Quốc
Taxi Đăng Quang Phú Quốc

Đội ngũ lái xe của hãng rất chuyên nghiệp về tay lái và sử lí tình huống, tạo cảm giác an toàn và thoải mái cho hành khách. Đặc biệt, nếu là lần đầu tiên đến Phú Quốc, tài xế của hãng sẽ tận tình hướng dẫn về trải nghiệm du lịch khám phá đảo Ngọc thêm tuyệt vời. Với số lượng xe lớn, hãng đưa đón nhanh chóng và tận tình, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của du khách.

Số tổng đài: 0297 3789 789

Taxi Nam Thắng Phú Quốc

Taxi Nam Thắng bắt đầu đi vào hoạt động từ 2014 đến nay đã được một thập kỉ, danh tiếng đã được lan tỏa rộng khắp và được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin dùng. Hãng cung cấp khoảng 400 xe thuộc các dòng xe hiện đại như Toyota Innova và Vios, có đủ loại 4 chỗ và 7 chỗ phục vụ theo nhu cầu đi lại của từng khách hàng.

Taxi Nam Thắng Phú Quốc
Taxi Nam Thắng Phú Quốc

Đội ngũ lái xe của hãng chuyên nghiệp đã tích luỹ nhiều kinh nghiệm, nên hãy an tâm khi sử dụng dịch vụ của hãng. Ngoài ra, Nam Thắng còn kết hợp các tour di chuyển với giá cả hợp lý, là lựa chọn tiết kiệm cho du khách.

Số tổng đài: 02973 75 75 75

Taxi Sasco Phú Quốc

Taxi Sasco cũng có tuổi đời khá lâu cả 2 thập kỉ hoạt động trên thị trường, thì khi nhắc đến cái tên danh tiếng không ai không biết đến. Chính vì thế không lấy gì làm lạ khi chỉ là hãng taxi địa phương lại có mặt trong danh sách top taxi Phú Quốc.

Taxi Sasco Phú Quốc
Taxi Sasco Phú Quốc

Dù vẫn là các chiếc xe 4 chỗ và 7 chỗ, nhưng Sasco sử dụng các dòng xe sang trọng như BMW, Camry, Dcar, mang lại cho khách hàng trải nghiệm thoải mái và sẵn sàng phục vụ bạn 24/7. Các tài xế đều rất vui vẻ và nhiệt tình giúp đỡ bạn có thêm nhiều gợi ý ăn chơi tại vùng đất du lịch đặc sắc này.

Số tổng đài: 0297 3982 281

Taxi Phú Quốc

Taxi Phú Quốc, với tên gọi dễ nhớ theo tên hòn đảo ngọc, đã nhận được sự ưa chuộng từ du khách và người dân địa phương. Với những dòng xe hiện đại, lái xe chuyên nghiệp và giá cả hợp lý, Taxi Phú Quốc đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của du khách và người dân địa phương.

Taxi Phú Quốc
Taxi Phú Quốc

Những chiếc taxi màu xanh biển với logo đảo ngọc trên nắp ca-pô luôn sẵn sàng đón bạn 24/7. Không chỉ đưa bạn đến những bãi biển tuyệt đẹp, những quán ăn ngon hay các điểm tham quan nổi tiếng, mà còn là người bạn đồng hành trong những cuộc phiêu lưu khám phá hòn đảo.

Số tổng đài: 0297 3757 575

Những hãng taxi thuộc hàng top taxi Phú Quốc kể đến ở bài viết này vừa là phương tiện duy chuyển chất lượng vừa là người bạn đồng hành đáng tin cậy của du khách và người dân địa phương trên hòn đảo ngọc xinh đẹp. Với những chiếc xe hiện đại, lái xe thân thiện và giá cả hợp lý thì một trong những hãng kể trên đều là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *