Top 10 Hãng Taxi Hà Tiên Đem Đến Dịch Vụ Đầy Tiện Ích Cho Mọi Nhà

Taxi Hà Tiên luôn sẵn sàng phục vụ bạn bất kể thời gian nào bạn cần tại Hà Tiên, một điểm đến văn hóa và du lịch nổi tiếng ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Đến với bài viết này, chắc hẳn bạn đang tìm kiếm những cái tên dịch vụ taxi tốt nhất? Hiểu được điều này, Top Taxi đã tổng hợp giúp bạn một danh sách top những hãng taxi giá rẻ nhưng không kém phần chất lượng tại Hà Tiên, hãy cùng theo dõi nhé!

Taxi Mai Linh Hà Tiên

Taxi Mai Linh dù qua nhiều năm hoạt động thì vẫn đứng vị trí đầu bảng trong lòng hàng vạn người dùng. Hệ thống xe nhiều dòng xe đa dạng từ 4 chỗ cho đến 7 chỗ, được bảo dưỡng thường xuyên, đảm bảo sạch sẽ và an toàn.

Taxi Mai Linh Hà Tiên
Taxi Mai Linh Hà Tiên

Những chiếc taxi màu xanh lá nổi bật dễ dàng nhận biết trên mọi nẻo đường, không chỉ đối với mọi người dân địa phương mà cả các du khách nữa. Chất lượng dịch vụ là yếu tố không thể bàn cãi khi nhắc đến hãng, bên cạnh đó yếu tố giá cước hợp lí cùng sự tích hợp app đặt xe điện tử mới khiến nhiều khách hàng tin tưởng.

Số tổng đài: 1055 – 0297 3838 383

Khám phá thêm địa phương khác:

Taxi Vinasun Hà Tiên

Tiếp theo vị trí sau không thể không kể đến thương hiệu taxi Vinasun. Hãng có bề dày lịch sử hoạt động và độ phủ sóng khá nhiều ở các tỉnh thành. Bạn có thể đặt xe rất dễ dàng nhanh chóng trên các đoạn đường đông đúc hoặc liên hệ qua sđt taxi Kiên Giang.

Taxi Vinasun Hà Tiên
Taxi Vinasun Hà Tiên

Luôn mang đến dịch vụ chất lượng với đội xe đa dạng, bao gồm xe 4 chỗ và 7 chỗ. Tính đến thời điểm hiện tại, Vinasun đã trở thành một phần quan trọng trong thị trường dịch vụ giao thông công cộng tại Hà Tiên, giúp du khách và cả người dân địa phương di chuyển một cách thuận tiện.

Số tổng đài: 0258 8 272 727

Taxi Grab Hà Tiên

Taxi Grab là một hãng taxi công nghệ mà không ai mà không biết đến. Nổi bật về sự tiện lợi chỉ với vài bước nhấp điện thoại đơn giản là bạn đã hoàn thành đặt chuyến thành công, trong đó các thông tin về chiếc xe, thông tin tài xế, giá cước tướng ứng với số km ….đều hiển thị rõ ràng trên app đem lại chuyến đi an toàn cho khách hàng và cả tài xế.

Taxi Grab Hà Tiên
Taxi Grab Hà Tiên

Điều thu hút nhất của hãng đối với nhiều khách hàng quen thuộc đó là chính sách cộng điểm cùng nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá giúp tiết kiệm nhiều chi phí đi lại. Thái độ phục vụ của tất cả các tài xế Grab, luôn được khách hàng phản hồi đánh giá tốt qua các đánh giá hoàn thành chuyến đi trên app.

Số tổng đài: đặt trên app Grab

Taxi Sài Gòn Hà Tiên

Taxi Sài Gòn hay thường được người dân địa phương gọi bằng cái tên dễ gần hơn đó là taxi Vàng, bởi màu sơn vàng tươi nổi bật không lẫn vào đâu được của hãng. Từ đó có thể thấy rằng hãng đã xây dựng thành công thương hiệu quen thuộc với tất cả người dân địa phương.

Taxi Sài Gòn Hà Tiên
Taxi Sài Gòn Hà Tiên

Với dịch vụ chuyên nghiệp đáng để đặt sự tin cậy hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi ngồi trên chiếc taxi Vàng đầy đủ tiện nghi. Giá cước của hãng rất rẻ, phù hợp với nhu cầu đi lại của nhiều hành khách bình dân.

Số tổng đài: 0297 37 373 737

Taxi Cam Hà Tiên

Trên đường phố Hà Tiên, hãng taxi Cam nổi bật với màu trắng và họa tiết cam độc đáo. Logo thương hiệu màu cam đã thu hút rất nhiều hành khách. Với nhiều năm kinh nghiệm, hãng taxi này đã tạo sự tin cậy với khách hàng.

Taxi Cam Hà Tiên
Taxi Cam Hà Tiên

Hãng cung cấp dịch vụ taxi chất lượng với đội ngũ lái xe có tay lái kinh nghiệm và dòng xe mới. Với lịch sử hoạt động lâu năm, hãng luôn thu hút hành khách bằng các ưu đãi và dịch vụ chất lượng.

Số tổng đài: 0297 3 919 191

Taxi Phú Cường Hà Tiên

Với nhiều năm phục vụ hành khách, taxi Phú Cường là sự lựa chọn hoàn hảo cho hành trình của bạn. Với dịch vụ nhanh chóng và thân thiện, đã lấy được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, đảm bảo đưa khách hàng đến nơi một cách an toàn và nhanh chóng.

Taxi Phú Cường Hà Tiên
Taxi Phú Cường Hà Tiên

Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp lái xe an toàn trên từng km và các phương tiện di chuyển đời mới trang bị đầy đủ tiện nghi, giúp tạo ra trải nghiệm di chuyển êm ái và dễ chịu. Đối với những chuyến đi dài liên tỉnh giá cước có thể thương lượng linh hoạt giúp tiết kiệm cho chuyến đi.

Số tổng đài: 0297 3686 868

Taxi Nam Thắng Hà Tiên

Taxi Nam Thắng là một hãng taxi được nhiều khách hàng đánh giá cao tại Hà Tiên. Đã hoạt động nhiều năm nên thương hiệu được nhiều người biết đến có lẽ là điều không phải là lạ, nhưng để có sức cạnh trạnh trên thị trường thì hãng đã không ngừng cải thiện để đem đến dịch vụ tốt nhất đến mọi khách hàng.

Taxi Nam Thắng Hà Tiên
Taxi Nam Thắng Hà Tiên

Chất lượng phương tiện luôn được hãng chú trọng bảo dưỡng, trang bị đầy đủ để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi ngồi trên xe và đi lại khắp nơi. Thêm nữa, đội ngũ tài xế chuyên nghiệp lái xe an toàn và thái độ vui vẻ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.

Số tổng đài: 0297 3757 575

Taxi Sasco Hà Tiên

Taxi Sasco cũng là một trong những hãng taxi có tiếng tại Hà Tiên. Hãng được nhiều người dân địa phương và cả du khách đều đánh giá cao về chất lượng, từ đó hai chữ uy tín đã gắn liền qua thời gian.

Taxi Sasco Hà Tiên
Taxi Sasco Hà Tiên

Mặc dù trên thì trường có khá nhiều hãng lớn nhỏ cạnh tranh nhưng hãng vẫn giữ được cho mình một lượng khách hàng lâu dài và ổn định. Chỉ cần một cuộc gọi, bác tài xế sẽ nhanh chóng đến đón và đưa bạn đi trên mọi nẻo đường chuyên nghiệp và an toàn, trong chuyến đi tài xế sẽ trò chuyện vui vẻ để bạn biết nhiều hơn về vùng đất Hà Tiên cũng như Kiên Giang.

Số tổng đài: 0297 3 767 676

Taxi Hoàng Long Hà Tiên

Taxi Hoàng Long có số lượng xe khá lớn tại Hà Tiên nên bạn rất dễ dàng bắt xe nhanh chóng, dù cho dịp lễ thì vẫn có đủ xe sẵn sàng phục vụ bạn đi lại mọi nơi. Nhà xe cung cấp các hãng xe đa dạng từ dòng xe 4 chỗ đến 7 chỗ, bạn có thể lựa chọn giữa nhiều loại xe khác nhau tùy thuộc vào số lượng hành khách và mức độ thoải mái mong muốn.

Taxi Hoàng Long Hà Tiên
Taxi Hoàng Long Hà Tiên

Hãng có nhiều gói dịch vụ linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng khác nhau,  khi bạn có các cuộc họp, chuyến đi du lịch hoặc cần đến sân bay.  Đội ngũ tài xế được training bài bản, có kinh nghiệm lái xe an toàn.

Số tổng đài: 0297 3 988 988

Taxi Anh Thắng Hà Tiên

Taxi Anh Thắng tại Hà Tiên đang rất nổi tiếng tại Hà Tiên với dịch vụ được đánh giá cao. Tuy hãng chỉ là một hãng quy mô gia đình nhưng vẫn bảo đảm phục vụ khách hàng tận tâm.

Taxi Anh Thắng Hà Tiên
Taxi Anh Thắng Hà Tiên

Để có vị trí đứng trong hàng top thì hãng đã phục vụ với chất lượng tốt nhất nhưng chỉ với giá hợp lí nhất. Không vì một hãng nhỏ mà chất lượng xe của hãng không thể chất lượng, tất cả xe đều trang bị hiện đại mang lại cảm giác thoải mái nhất cho tất cả người dùng.

Số tổng đài: 0568 161 161

Qua danh sách top những taxi Hà Tiên uy tín được nhắc đến trong bài viết này, hy vọng bạn sẽ lưu lại được những thông tin hữu ích cho mình. Hãy để một trong những hãng taxi  này đưa bạn đến mọi nơi một cách an toàn và tiện lợi, để bạn có thời gian tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *