Top 9 Hãng Taxi Cần Đước Được Đánh Giá Cao Nhất

Taxi Cần Đước là lựa chọn tiện ích nhất để cùng bạn thực hiện hành trình tham quan những địa điểm nổi bật và phá đảo những món ăn ngon của vùng đất Cần Đước cũng như Long An. Toptaxi.info đã tổng hợp giúp bạn những hãng taxi Cần Đước uy tín và được người dân địa phương lựa chọn nhiều nhất tại đây.

Taxi Mai Linh Cần Đước

Màu xanh lá  trải khắp 64 tỉnh thành, đã không còn xa lạ đối với người dân địa phương Cần Đước. Có số lượng xe khủng nên ở bất kì nơi nào 24/7 hãng taxi Mai Linh đều sẵn sàng phục vụ bạn tận tình. Hoạt động đã rất lâu là hãng taxi truyền thống, giờ đây để bắt kịp thời đại đã áp dụng công nghệ thông tin vào dịch vụ với ứng dụng đặt xe trực tiếp trên điện thoại di động. Bạn có thể dễ dàng theo dõi giá cước và lựa chọn loại xe hoặc tài xế ưa thích.

Taxi Mai Linh Cần Đước
Taxi Mai Linh Cần Đước

Hãng còn cung cấp các dịch vụ đặc biệt như taxi đường dài, thuê xe theo giờ hoặc theo ngày, đưa đón sân bay và các chương trình du lịch đặc biệt, hay cả xe giường nằm đi đến các tỉnh. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, đội ngũ tài xế luôn mặc đồng phục lịch sự với tác phong chuyên nghiệp đã gây ấn tượng cho mọi khách hàng.

Số tổng đài: 0272.3.837.837/ 1055

Xem thêm các hãng taxi ở địa chỉ khác:

Taxi Vinasun Cần Đước

Taxi Vinasun cũng là một trong những hãng taxi lớn lâu đời có mặt trên rất nhiều tỉnh thành, mọi người đều biết đến sự uy tín không riêng gì người dân Cần Đước. Kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ vận tải giúp hãng này có số lượng khách hàng đông đúc và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Hãng có mặt tại nhiều địa điểm lớn nhỏ, từ bến xe đến bệnh viện, chợ và các quán ăn nổi tiếng nên dễ dàng cho mọi người bắt xe tận nơi.

Taxi Vinasun Cần Đước
Taxi Vinasun Cần Đước

So với mặt bằng chung thì hãng có giá cước khá ổn nên là lý do mà mọi người ưa chuộng tin dùng. Hãng cũng không ngừng cải tiến hỗ trợ đặt xe qua ứng dụng điện thoại di động, giúp bạn đặt xe thuận tiện hơn.

Số tổng đài: 028 38 27 27 27

Grab Taxi Cần Đước

Grab một dịch vụ taxi công nghệ đã mang lại sự tiện lợi cho nhiều người dùng khi cần di chuyển trên nhiều tỉnh thành lớn và cả trong khu vực này. Khi đặt xe trên ứng dụng, có thể biết trước giá cước xe tương ứng trên số km đoạn đường đi, thông tin về tài xế phục vụ, hãng xe, biển số xe một cách rõ ràng nên cho dù vào thời điểm đêm khuya cũng vẫn mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Grab Taxi Cần Đước
Grab Taxi Cần Đước

Sau khi hoàn thành chuyến đi, khách hàng còn có thể đánh giá chất lượng chuyến đi, tài xế và được tích điểm đổi quà. Từ chính sách ưu tiên quyền lợi cho khách hàng mà đem lại sự tin cậy cao của mọi người.

Số tổng đài: đặt qua app

Taxi Open99 Cần Đước

Taxi Open99 một trong các hãng taxi Long An được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Khách hàng đã phản hồi tích cực về sự linh hoạt và dễ dàng trong việc đặt xe. hách hàng có thể đặt xe qua điện thoại, trang web hoặc ứng dụng di động của hãng.

Taxi Open99 Cần Đước
Taxi Open99 Cần Đước

Hãng có số lượng xe lớn, phục vụ tại huyện Cần Đước và đưa đón khách điểm đến theo yêu cầu. Cũng vì vậy mà tại bất kì nơi nào trong khu vực và mọi thời điểm bạn vẫn dễ dàng đặt được xe trong thời gian tích tắc.

Số tổng đài: 0272.3.828.828

Taxi Tân An Cần Đước

Khi bạn cần di chuyển trong khu vực Cần Đước, hãy lựa chọn taxi Tân An để có những chuyến đi thuận tiện và an toàn. Ngoài di chuyển trong khu vực, thì hãng cũng đưa bạn đến nhiều khu vực khác trong tỉnh Long An, còn cả đến hai sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành mà không cần lo về giá cả.

Taxi Tân An Cần Đước
Taxi Tân An Cần Đước

Ngoài dịch vụ đưa đón thông thường, thì hãng cũng cung cấp các dịch vụ di chuyển theo hợp đồng theo ngày hoặc chuyến đi xa với giá cả thương lượng. Đặc biệt, bạn có thể tin cậy đối với chất lượng xe và sự phục vụ chu đáo của hãng đem lại cho khách hàng.

Số tổng đài: 0272.3.98.98.98

Dona Taxi Cần Đước

Dona Taxi đã phát triển và ghi nhận nhiều thành tựu trong ngành dịch vụ vận chuyển tại Cần Đước. Tuy không có quy mô lớn như những hãng lớn hay taxi công nghệ mới nhưng hãng vẫn duy trì được lượng khách hàng cố định.

Dona Taxi Cần Đước
Dona Taxi Cần Đước

Các taxi thường xuyên phục vụ tại các khu vực có nhà nghỉ hay khách sạn nên là khách du lịch rất dễ dàng bắt xe trực tiếp. Đặc biệt, hãng còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay và hỗ trợ du lịch ngắn ngày, dài ngày.

Số tổng đài: 0328.287.778

Taxi Sao Đỏ Cần Đước

Taxi Sao Đỏ cũng là một lựa chọn không tồi khi bạn đến và muốn di chuyển nhiều nơi nhưng lại chưa rành tại Cần Giuộc. Các bác tài với tay lái nhiều kinh nghiệm và cũng chính là người địa phương biết nhiều địa điểm nổi bật sẽ gợi ý cho bạn để chuyến đi thêm phần thú vị.

Taxi Sao Đỏ Cần Đước
Taxi Sao Đỏ Cần Đước

Ngoài dịch vụ taxi thông thường, hãng còn cung cấp cho khách hàng tùy chọn thuê xe theo giờ hoặc theo ngày. Cho dù bạn đang có chuyến công tác hay kỳ nghỉ kéo dài, hãng luôn sẵn sàng phục vụ.

Số tổng đài: 0272.3.67.67.67

Taxi Vàng Cần Đước

Taxi Vàng, hay còn được biết đến với tên gọi taxi Sài Gòn với thương hiệu taxi chất lượng dịch vụ cao và giá cả hợp lý. Màu sắc vàng tươi bắt mắt trên toàn bộ xe là đặc điểm nổi bật dễ dàng nhận biết cho khách hàng giữa đường xá xe cộ tấp nập mà không gặp nhầm lẫn với bất kỳ hãng taxi nào khác trên thị trường.

Taxi Vàng Cần Đước
Taxi Vàng Cần Đước

Đội ngũ nhân viên của hãng làm việc chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng xuyên suốt 24/7. Khách hàng có thể yên tâm rằng hãng sẽ sẵn sàng đáp ứng ngay với nhu cầu đi lại dù trong thời điểm nào.

Số tổng đài: 0723.8.38.38.38

Taxi Đức Huệ Cần Đước

Taxi Đức Huệ qua thời gian hoạt động đã xây dựng được danh tiếng về độ uy tín không chỉ tại Cần Đước. Với phạm vi phục vụ rộng khắp, đặc biệt tại khu vực Cần Đước – Long An, nên chỉ cần gọi tổng đài là bạn sẽ được hãng phục vụ ngay mà không cần phải chờ đợi lâu. Hãng cung cấp giá cả cạnh tranh và thường có các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng thường xuyên.

Taxi Đức Huệ Cần Đước
Taxi Đức Huệ Cần Đước

Chất lượng xe tốt và số lượng xe đa dạng là điểm mạnh của taxi Đức Huệ. Đội ngũ nhân viên phục vụ với phong cách chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Khách hàng có thể yên tâm rằng họ sẽ có những chuyến đi thoải mái và đáp ứng tốt nhất nhu cầu di chuyển của mình.

Số tổng đài: 0904.23.83.13

Từ danh sách các hãng taxi Cần Giuộc nêu ở trên bạn đã có trong tay những tên tuổi uy tín, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của mình trong kế hoạch sắp tới. Dịch vụ chuyên nghiệp, tài xế kinh nghiệm, và sự thoải mái trong mỗi chuyến đi là những yếu tố quan trọng mà bạn luôn tìm kiếm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *